Nįttśrufręši- hvalaverkefni

Undanfarna daga hef ég veriš aš vinna verkefni um hvali ķ skólanum. Fyrst fékk ég hefti meš upplżsingum um hvali, ég strikaši yfir žaš sem mér fannst mikilvęgast meš yfirstrikunarpenna. Žegar žvķ var loksins lokiš fékk ég aš fara ķ tölvu.Ég fór ķ forritiš powerpoint og byrjaši aš gera glęrukyningu. Ég skrifaši allt sem ég hafši strikaši yfir(eša allavegana flest).Svo skrifaši ég um einn tannhval og einn skķšishval aš eigin vali. Ég lęrši mikiš um hvali t.d. aš žeir hafa lķtil augu og ég vissi ekki aš žaš vęru tannhvalir og skķšishvalir. mér fannst verkefniš skemmtilegt.

Hér getur žś séš verkefniš mitt     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður María Sigurðardóttir

Höfundur

Sigríður María Sigurðardóttir
Sigríður María Sigurðardóttir
...
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband