Dauðahafsritin

Ég er búinn að vera að vinna verkefni um Dauðahafsritin í skólanum. Fyrst gerði ég uppkast, en ég fékk upplesingar um Dauðahafsritin í bókum. Næst horfði ég á myndbönd um Dauðahafsritin en þau voru á ensku og ég skildi ekki mikið svo ég fékk pabba minn til að hjálpa mér og þíða myndböndinn fyrir mig svo ég gæti skilið þau. Svo skrifaði ég allar upplesingarnar inn á portal.office.com. Að lokum skrifaði ég þetta inn á Glogster og hérna er þetta verkefni, Njótið.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður María Sigurðardóttir

Höfundur

Sigríður María Sigurðardóttir
Sigríður María Sigurðardóttir
...
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband